CHƯƠNG TRÌNH “PHONG VỊ TẾT”

– Tết Nguyên Đán hay Tết cổ truyền là nét đẹp văn hóa truyền thống từ ngàn đời của dân tộc ta. Không khí ngày Tết, con người và cảnh vật ngày Tết cũng trở nên thật đặc biệt.
– Với chương trình “𝐏𝐇𝐎𝐍𝐆 𝐕Ị 𝐓Ế𝐓” diễn ra tưng bừng và kết thúc tốt đẹp vào ngày 15/12/2022 tại Diamond Palace trong niềm hân hoan chào đón của các doanh nghiệp đã làm cho không khí Lễ hội thêm phần sôi động, đã hàn gắn các doanh nghiệp thêm thân tình và đưa sản phẩm đến gần với người tiêu dùng hơn.
NANO Corp rất vinh dự được mời tham gia Lễ hội và cũng không quên đem hơi thở mới và sự may mắn đến với người tiêu dùng.
   + Với sản phẩm Nhang sạch thảo dược Trúc Lâm được làm từ 18 loại thảo dược khác nhau: Trầm Hương, Quế Hương, Đại Hồi, Đàn hương, Ngải Cứu, Hương Nhu, …, có nguồn gốc từ: Nhật Bản, Bhutan, Việt Nam, Ấn Độ, …
   + Được sản xuất theo chuẩn khép kín công nghệ NANO FRESH® (không hóa chất, không chất bảo quản, thân thiện môi trường, tốt cho sức khỏe).
   + Công dụng: không những cung kính các đấng thiên liêng mà còn hóa giải độc khí, dưỡng khí an thần, giảm stress. Đặc biệt mang lại may mắn cho gia chủ.
– Nhang sạch thảo dược Trúc Lâm là 1 trong những sản phẩm của bộ phận NANOFRESH thuộc Công ty Cổ phần NANO. Hiện nay Công ty Cổ phần NANO có 3 mảng kinh doanh chính là: Nano Security, Nano OfficeNano Fresh.